Bootstrap Logo

Chồng bất ngờ khi phát hiện vợ là đàn ông sau đám cưới

AvatarHà Khương

Anh AK (tên đã thay đổi), 26 tuổi sống ở Naringgul, Tây Java, Indonesia đã kết bạn với cô gái Alinda qua mạng xã hội.

Sau những cuộc trò chuyện trên mạng, AK nhận thấy Alinda rất vui vẻ, hòa đồng và hiểu biết. Do đó, anh quyết định tìm hiểu và hẹn hò với cô. Hai người đã gặp nhau nhiều lần và AK đã đưa Alinda về ra mắt bố mẹ. Trong những lần gặp nhau, Alinda luôn đeo mạng che mặt và họ chưa vượt quá giới hạn với nhau, quyết định dành lại cho đêm tân hôn.

Vào ngày 12/4, cặp đôi tổ chức lễ cưới đơn giản với ít khách mời. Chú rể đã cầu hôn cô dâu bằng vàng.

Trước đám cưới, AK đã nhiều lần thắc mắc về gia đình của Alinda. Alinda cho biết rằng bố mẹ cô đã qua đời và cô không còn liên lạc với người thân nên không biết gì về họ.

Gia đình của chú rể đã mời một người đại diện từ bên tôn giáo địa phương để làm người giám hộ cho cô dâu.

Sau lễ cưới, gia đình chú rể vẫn thắc mắc về thân phận của con dâu nên đã tiến hành tìm kiếm. Họ đã phát hiện rằng Alinda không phải là phụ nữ mà thực chất là một người đàn ông. Bố của Alinda vẫn còn sống.

Khi sống chung, Alinda giữ khoảng cách với chồng và từ chối "chuyện ấy" sau 12 ngày kết hôn. AK nói: "Khi nói về chuyện ấy, vợ luôn từ chối với nhiều lý do. Tôi không hề biết rằng vợ tôi là đàn ông."

Sau khi phát hiện sự thật, gia đình AK đã báo cáo với cảnh sát và tố cáo Alinda về hành vi lừa dối. Alinda thừa nhận đã lừa dối AK để lợi dụng tiền bạc. Hàng ngày, Alinda mặc trang phục của người Hồi giáo kín đáo để giấu thân phận.

Gia đình AK nghĩ rằng mặc dù hành vi lừa dối rất tinh vi, nhưng may mắn họ đã phát hiện sớm để làm sáng tỏ vụ việc. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc để xác định động cơ và mục đích của Alinda. Nếu bị chứng minh có tội, Alinda có thể đối diện với mức án 4 năm tù.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ