Bootstrap Logo

Đình Bắc sẵn sàng trở lại sau chấn thương, đợi sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik

AvatarVăn Toàn

Trước đó, Nguyễn Đình Bắc đã bị tổn thương dây chằng cổ chân bên phải trong trận ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 ngày 17/4, sau một tình huống nỗ lực xoạc bóng ngăn cản cầu thủ đội bạn ở phút thứ 5.

Đình Bắc sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân, kết thúc hành trình cùng U23 Việt Nam trong giải đấu.

Trở về Việt Nam, Đình Bắc được phòng Y học thể thao VFF tiếp tục theo dõi và hướng dẫn điều trị để hồi phục. Sáng nay (8/5), anh đã được bác sĩ Nguyễn Văn Phú - Trưởng phòng Y học thể thao VFF - kiểm tra và chỉ định phương pháp điều trị tiếp theo.

Bác sĩ Nguyễn Văn Phú cho biết, tiến độ hồi phục sau chấn thương của Đình Bắc rất tích cực. Anh sẽ tiếp tục được chăm sóc bằng vật lý trị liệu và dự kiến có thể trở lại tập luyện với bóng trong khoảng một tuần tới.

"Phòng Y học thể thao BGG sẽ tiếp tục hợp tác với chuyên gia thể lực của đội tuyển và CLB của Đình Bắc để đảm bảo quá trình phục hồi sau chấn thương diễn ra thuận lợi", bác sĩ Nguyễn Văn Phú chia sẻ.

Được tin vui từ bác sĩ, Đình Bắc có cơ hội trở lại sân cỏ và thể hiện mình trước HLV trưởng Kim Sang Sik. Dưới thời HLV Troussier, Đình Bắc thường được tin tưởng đá chính trong đội tuyển Việt Nam.

Sau khi ra mắt chính thức, HLV Kim Sang Sik đã bắt tay vào công việc ngay. Ông sẽ chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Philippines (6/6, sân nhà) và Iraq (11/6, sân khách), trong vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Theo kế hoạch, vào chiều 8/5, ông Kim Sang Sik sẽ đến sân Thiên Trường để theo dõi trận đấu quan trọng giữa Nam Định và Bình Dương, thuộc vòng 17 V-League 2023-2024.

"Tôi tìm kiếm cầu thủ dựa trên phong độ hiện tại. Các cầu thủ U23 đã thể hiện rất tốt trong thời gian qua", HLV Kim Sang Sik nói.

"Tôi sẽ chọn những cầu thủ tốt nhất, sẵn sàng cạnh tranh khi thi đấu, để xây dựng đội hình mạnh nhất có thể", HLV người Hàn Quốc thêm.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ