Bootstrap Logo

Thầy bơi tập nín thở 10 phút dưới nước và kết cục bất ngờ

AvatarHà Linh

Điều đặc biệt là, khi thầy giáo dạy bơi tập nín thở dưới nước, một người đồng nghiệp nam khác đứng trên bờ ghi lại quá trình huấn luyện nhưng không nhận ra điều gì lạ.

Sau khoảng 10 phút, một số người thấy có điều không ổn nên nhảy vào xem tình hình. Khi đó, họ phát hiện nam thanh niên bị đuối nước và tử vong dưới nước từ lúc nào.

Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, nạn nhân là Lý Tư Đạt, 25 tuổi, hiện là huấn luyện viên dạy bơi lội.

Vào ngày 26/4, như mọi ngày, Đạt lặn xuống bể bơi để tập nín thở. Theo camera ghi lại, ban đầu mọi thứ vẫn bình thường. Nhưng sau khoảng 3 phút, cơ thể của thầy giáo bắt đầu có những biểu hiện lạ.

Điều đó là khi xung quanh miệng và mũi của nạn nhân xuất hiện bong bóng, và có những động tác vùng vẫy dưới nước dù cố gắng nổi lên để hít không khí. Cuối cùng, nạn nhân trượt xuống đáy bể bơi.

Mặc dù có nhiều đồng nghiệp của Đạt ở đó nhưng không ai nhận ra điều lạ. Ngay cả khi nạn nhân trượt dần và chìm xuống đáy, không ai lao xuống cứu. Họ đã bỏ lỡ cơ hội để cứu nạn nhân. Cho đến khi có người nhảy vào nước thì đã quá muộn.

Gần đây, em gái của nạn nhân đã lên tiếng. Cô gái nghi ngờ về cái chết đột ngột của anh trai mình.

"Trong video, có thể thấy khi anh tôi bắt đầu có biểu hiện lạ thì đồng nghiệp vẫn đứng ở trên bờ và nói cười. Họ tiếp tục quay phim như không có chuyện gì xảy ra. Khi họ nhảy vào giúp đỡ thì đã quá muộn", em gái nạn nhân nhấn mạnh.

Theo cô gái, nếu bể bơi có biện pháp cứu hộ kịp thời, nạn nhân có thể sống sót.

"Người quản lý bể bơi vẫn chưa xuất hiện đến nay", cô gái nói.

Nạn nhân dự định kết hôn vào cuối năm. Trong lịch sử sức khỏe, nạn nhân khỏe mạnh, không mắc các bệnh gen.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ