Bootstrap Logo

Báo Thái Lan đưa ra ý kiến trung thực về HLV Park Hang Seo và Kim Sang Sik

AvatarThanh Hưng

HLV Kim Sang Sik đã nhậm chức ở đội tuyển Việt Nam với nhiệm vụ giúp bóng đá nước nhà vực dậy sau thời gian khó khăn dưới thời HLV Troussier. Ông được đặt hy vọng vào việc đưa "Những chiến binh sao vàng" trở lại đỉnh cao với hai mục tiêu chính là thành công ở AFF Cup và SEA Games.

HLV Kim Sang Sik sẽ mang phong cách Hàn Quốc trở lại đội tuyển Việt Nam.

HLV sinh năm 1976 được kỳ vọng sẽ trở thành phiên bản "Park Hang Seo 2.0" tại đội tuyển Việt Nam, theo như đánh giá từ tờ Siam Sport của Thái Lan.

Tờ báo này nhấn mạnh vào tính kỷ luật và sức mạnh, phong cách chiến thuật mà các HLV Hàn Quốc thường áp dụng. Park Hang Seo đã để lại dấu ấn với nhiều thành công lớn cho bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2017-2023.

HLV Kim Sang Sik, 47 tuổi, được biết đến với thành công của mình tại Jeonbuk khi giúp đội vô địch quốc gia Hàn Quốc vào năm 2021. Mặc dù sau đó gặp khó khăn và bị sa thải vào năm 2023.

HLV Kim Sang Sik đã đặt bước chân đầu tiên tại Việt Nam với mục tiêu phục hồi niềm tin từ người hâm mộ và đưa đội tuyển trở lại đỉnh cao. Phong cách của ông tập trung vào sự kỷ luật và hệ thống phòng ngự chặt chẽ.

HLV Kim Sang Sik được kỳ vọng sẽ mang lại cho bóng đá Việt Nam sự quyết tâm và khát khao chiến thắng, đồng thời tái hiện phong cách chiến thuật của Hàn Quốc tại đội tuyển quốc gia.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ