Bootstrap Logo

Câu thoại 'ngớ ngẩn' trong phim Việt gây sốt trên TikTok

AvatarThanh Hưng

Trong thời gian gần đây, đoạn hội thoại giữa hai nhân vật Nghĩa và An Nhiên trong bộ phim Trạm cứu hộ trái tim đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng xã hội.

An Nhiên cảm thấy ghen tuông khi phát hiện nhân tình vẫn giữ tình cảm với vợ (Ảnh: VTV).

Đoạn đối đáp căng thẳng giữa hai nhân vật khi An Nhiên muốn đặt câu hỏi về tình cảm của Nghĩa. An Nhiên nói: "Em có mắt, em cũng không ngu đâu?". Nghĩa đáp lại: "Em đang rất ngu".

Màn đối thoại ngắn ngủi này nhanh chóng trở thành đề tài nhái lại trên nền tảng TikTok, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Thậm chí, nữ diễn viên Lương Thu Trang, người đóng vai An Nhiên, cũng đã tham gia xu hướng này và làm lại các câu thoại của mình. Video của cô nhận được 26.000 lượt thích.

Có khán giả đánh giá rằng lời thoại không phản ánh đúng tình huống. Tuy nhiên, đoạn hội thoại này đã bị cắt ra khỏi ngữ cảnh chính. An Nhiên (Lương Thu Trang) đã nghi ngờ nhân tình vẫn giữ tình cảm với vợ. Do đó, cô đã cố ý đặt bao cao su và thuốc tránh thai vào túi của Nghĩa (Quang Sự).

Khi Nghĩa phát hiện ra, anh đã tỏ ra tức giận với An Nhiên. An Nhiên giải thích rằng, dù Nghĩa luôn muốn trả thù Ngân Hà (Hồng Diễm) nhưng anh lại ghen tuông khi nhìn thấy vợ đi cùng người yêu cũ. Hoặc An Nhiên đã thấy Ngân Hà phải dùng băng urgo để che đi "vết thương" của Nghĩa sau một đêm mãnh liệt.

Vì vậy, An Nhiên muốn cho nhân tình biết rằng dù ở bất cứ đâu, cô cũng biết tất cả mọi điều anh làm. Đối với Nghĩa, hành động của An Nhiên có thể gây ra sự phát hiện và hỏi thăm của vợ, làm đổ vở kế hoạch trả thù của anh.

Bàn về vai diễn phản diện trong phim, Lương Thu Trang chia sẻ rằng nhân vật An Nhiên rất mưu mô, đáng sợ. Vì vậy, cô không chắc liệu mình đã sẵn sàng đối diện với thị hiếu công chúng hay chưa.

"Khi đóng vai, tôi cũng ghét bản thân mình. Có những lúc, tôi tự hỏi, liệu mình đã đủ ghét chưa? Đây là vai diễn khó khăn nhất với tôi, với tính cách của nhân vật An Nhiên, tôi nghĩ rằng tôi phải sẵn sàng chịu "gạch đá" từ khán giả", Lương Thu Trang chia sẻ.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ