Bootstrap Logo

HLV Shin Tae Yong thừa nhận sự thất vọng trước trận đấu quyết định của U23 Indonesia

AvatarHà Linh

Vào lúc 20h00 tối nay (9/5), U23 Indonesia sẽ đối đầu với U23 Guinea trong trận play-off tranh vé tham dự Olympic. Trước trận đấu này, U23 Indonesia gặp nhiều khó khăn với lực lượng. Trung vệ đội trưởng Rizky Ridho không tham dự vì án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với U23 Uzbekistan.

U23 Indonesia gặp nhiều khó khăn trước trận đấu với U23 Guinea (Ảnh: AFC).

Đồng thời, hai cầu thủ nhập tịch Elkan Baggott và Justin Hubner không thể tham gia vì CLB chủ quản không cho họ được phép. Trận đấu này không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB không buộc phải giao cầu thủ về tập trung.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Erick Thohir, đã phải gửi thư cho từng CLB chủ quản của hai cầu thủ ở nước ngoài để xin cho họ tham dự trận đấu. Tuy nhiên, hai CLB Cerezo Osaka và Doncaster City đã từ chối yêu cầu này.

Trước tình hình này, HLV Shin Tae Yong thừa nhận rằng U23 Indonesia đang ở trong hoàn cảnh khó khăn. Ông nói: "Trước trận đấu với U23 Guinea, đội hình của chúng tôi không ổn định, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Có thể nói rằng hàng phòng ngự của U23 Indonesia đã gặp khó khăn.".

Một số thay đổi có thể xảy ra trong lối chơi của U23 Indonesia trong trận đấu tới. Mục tiêu chính là giành vé dự Olympic, không quan trọng cách chúng tôi thi đấu. Vì vậy, chiến thuật của U23 Indonesia có thể thay đổi.

HLV Shin Tae Yong thừa nhận U23 Indonesia có thể thay đổi chiến thuật (Ảnh: AFC).

Ông Shin Tae Yong cũng tiết lộ: "Chúng tôi đang gặp phải nhiều khó khăn và thách thức. Một số cầu thủ không được CLB cho phép trở lại đội tuyển. Một số khác gặp chấn thương nhẹ hoặc vấn đề với cơ bắp do phải thi đấu liên tục. Tôi chỉ có thể tiết lộ đến đây, tình hình của U23 Indonesia đang rất khó khăn".

Về đội bóng đối thủ U23 Guinea, HLV Shin Tae Yong nhận định: "Họ là một đội mạnh với nhiều cầu thủ chơi ở châu Âu, điều này làm chúng tôi cảm thấy lo lắng".

Trong khi đó, HLV Kaba Diawara của U23 Guinea tuyên bố: "Chúng tôi đã chuẩn bị tích cực và đã đối mặt với nhiều khó khăn. Dù thời gian chuẩn bị chỉ là ba buổi tập, nhưng toàn đội đã sẵn sàng. Chúng tôi hy vọng sẽ có kết quả thuận lợi trước U23 Indonesia.

Các cuộc họp trong vài ngày qua giúp chúng tôi thống nhất kế hoạch cho trận đấu. Tôi cảm nhận được sự quyết tâm của toàn đội. Không có cơ hội nào khác, U23 Guinea sẽ phải chiến đấu hết mình để giành chiến thắng và vé dự Olympic".

Avatar
Libby Evans

Hi there, We run an Instagram growth service, which increases your number of followers both safely and practically. ✔️ 300-500+ followers per month. ✔️ People follow you because they are interested in your business or niche. ✔️ All actions are made manually. We do not use any bots. Kind Regards, Libby Unsubscribe here: https://removeme.click/ig/unsubscribe.php?d=songngam.com

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ