Bootstrap Logo

HLV U23 Guinea hối tiếc về việc không thắng đậm U23 Indonesia

AvatarHà Linh

"Chúng tôi có thể đã kết thúc trận đấu sau hiệp hai với tỷ số là 3-0. Cần thay đổi hàng công của chúng tôi để đối phó với đội bóng mạnh tới từ Olympic Paris 2024. Nếu chúng tôi không cải thiện, chúng tôi sẽ dễ dàng thất bại", HLV Kaba Diawara nhấn mạnh sau chiến thắng kịch tính 1-0 của U23 Guinea trước U23 Indonesia trong trận play-off tranh vé dự Olympic Paris 2024 vào tối 9/5.

U23 Guinea giành vé dự Olympic Paris 2024 sau khi đánh bại U23 Indonesia 1-0 trong loạt sút penalty (Ảnh: AFC).

U23 Guinea đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm 11m do tiền đạo Ilaix MoribaBaca thực hiện ở phút 29. Đội bóng châu Phi hoàn toàn kiểm soát trận đấu trước đối thủ từ Indonesia.

Ở phút 73, U23 Guinea cũng được hưởng quả penalty thứ hai, nhưng tiền đạo Algassime Bah lại đá nó trúng cột dọc.

"Đây thực sự là trận đấu khó khăn, chúng tôi biết điều này từ trước và chúng tôi không nên để lại nhiều cơ hội trong trận đấu. Vấn đề hiệu quả là quyết định quan trọng đối với cả đội tuyển quốc gia lẫn đội trẻ", HLV Kaba Diawara chia sẻ.

HLV Diawara hết lời khen ngợi sự cố gắng của các cầu thủ trong việc giúp U23 Guinea giành vé dự Olympic Paris 2024 thành công.

"Chúng tôi cần thưởng thức niềm vui này và công nhận công sức mà chúng tôi đã bỏ ra. Đó không phải là điều dễ dàng, các cầu thủ đã phải hy sinh rời CLB để góp phần cho đội tuyển và thành quả đã đến như chúng tôi hy vọng."

"Đây sẽ là lần thứ hai Guinea tham gia Thế vận hội và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình. Chúng tôi muốn viết nên lịch sử với thế hệ hiện tại và tôi tin rằng chúng tôi đang làm điều đó", HLV Kaba Diawara kết luận.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ