Bootstrap Logo

Messi không đánh giá Euro cao hơn World Cup

AvatarThanh Hưng

Vào đầu tháng 6, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng cho rằng Euro là giải đấu khắc nghiệt hơn cả World Cup, tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ESPN vào ngày 12/6, ngôi sao Lionel Messi đã phủ nhận quan điểm của đồng đội cũ tại Paris Saint Germain.

“Mbappe đã nói vậy sao? Anh ấy cũng nói rằng giải đấu Nam Mỹ (Copa America) không có sự cạnh tranh như Euro. Tất nhiên mọi người đều coi trọng giải đấu của họ. Đúng là Euro rất quan trọng, nhưng đó không phải là nơi để các đội bóng xuất sắc nhất thể hiện. World Cup là nơi mà tất cả những đội bóng hàng đầu đều tham gia, đó là lý do mọi người mong muốn trở thành nhà vô địch World Cup”, Messi lý giải.

Messi hiện đang tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho Copa America 2024 diễn ra từ ngày 20/6 đến 14/7 tại 14 thành phố tại Mỹ. Đội tuyển Argentina sẽ thi đấu ba trận bảng trong nhóm A với Canada, Chile và Peru vào các ngày 21/6, 26/6 và 30/6.

Messi cũng đã xác nhận rằng anh sẽ không tham dự Thế vận hội Paris 2024 vào tháng 7 tới vì không muốn chơi hai giải đấu liên tiếp. Anh cũng chia sẻ về trải nghiệm tham gia Olympic và giành huy chương vàng cùng Argentina vào năm 2008 tại Bắc Kinh, cũng như việc hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu quốc tế với Copa America 2021 và World Cup 2022.

Việc tham dự Copa America có thể khiến Messi bỏ lỡ ít nhất 5 trận đấu của Inter Miami, và số trận đấu sẽ tăng nếu anh tham dự Thế vận hội.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ