Bootstrap Logo

Nghệ An: Phạm nhân nữ đã trốn khỏi trại giam

AvatarThanh Hiếu

Sáng ngày 13/6, lực lượng công an và chính quyền địa phương đã thành công trong việc truy bắt nữ phạm nhân 24 tuổi Lê Thị Hiền.

Theo thông tin từ phóng viên của Dân trí, Lê Thị Hiền đã bị bắt giữ vào khoảng hơn 22h ngày 12/6 khi đang lẩn trốn tại một lèn đá ở xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, Nghệ An, gần khu vực của trại giam.

Thông tin về nữ phạm nhân Lê Thị Hiền (Ảnh: N.M).

Lê Thị Hiền, người phạm tội đến từ huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đã bị tòa án huyện Triệu Sơn tuyên phạt 42 tháng tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau phiên tòa diễn ra vào ngày 13/1/2023.

Vào tháng 8/2023, Hiền đã được chuyển đến Trại giam số 6 - Bộ Công an tại xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương để thi hành án phạt. Cô được phân vào phân trại 1 để cải tạo.

Ngày 12/6, trong quá trình cải tạo, Lê Thị Hiền đã tận dụng địa hình đồi núi để bỏ trốn.

Trại giam số 6 đã phối hợp với công an địa phương và chính quyền tổ chức cuộc truy bắt, với sự huy động hàng trăm người và chốt chặn nhiều tuyến đường để tìm kiếm phạm nhân.

Mặc dù quá trình truy bắt gặp nhiều khó khăn do khu vực nằm ở vùng biên giới, địa hình rộng lớn và hiểm trở, nhưng cuối cùng nữ phạm nhân Lê Thị Hiền đã bị bắt giữ thành công.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ