Bootstrap Logo

Trong vụ 2 trẻ em đuối nước, cháu bé thứ 2 đã tử vong trong bể bơi ở Quảng Ninh

AvatarPhương Mai

Ngày 13/6, một lãnh đạo của Bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh đã xác nhận với phóng viên Dân trí rằng cháu B.N.C.A. đã được gia đình đưa về nhà vào ngày 12/6.

"Sau hơn một tuần điều trị cấp cứu, tình trạng sức khỏe của cháu vẫn không cải thiện. Ngày 12/6, gia đình đã quyết định mang cháu về nhà. Sáng nay, khi chúng tôi liên lạc lại với gia đình, họ thông báo rằng cháu đã qua đời", lãnh đạo Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh cho biết.

Cháu B.N.C.A. là một trong hai trẻ bị đuối nước tại bể bơi của căn hộ nghỉ dưỡng ở phường Bãi Cháy vào ngày 3/6. Cháu em ruột của cháu A. là cháu B.N.P.C. (4 tuổi) đã tử vong trước đó.

Bể bơi nơi xảy ra tai nạn của 2 cháu (Ảnh từ camera an ninh của căn hộ nghỉ dưỡng).

Thông tin từ UBND TP Hạ Long cho biết vụ việc đuối nước xảy ra tại căn hộ C5-05 thuộc khu đô thị Sunperia, khu 5A ở phường Bãi Cháy.

Căn hộ này thuộc sở hữu của ông Đặng Minh T. (30 tuổi, đến từ Hà Nội), trong đó có một bể bơi với khu vực sâu nhất là 1,4m.

Vào ngày 3/6, một gia đình gồm 4 người từ phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã thuê căn hộ để nghỉ dưỡng từ 14 giờ cùng ngày. Gia đình bao gồm người chồng 28 tuổi, người vợ 27 tuổi và 2 đứa trẻ nhỏ như đã nêu ở trên.

Được biết, trong lúc cha mẹ không để ý, 2 đứa trẻ đã vô tình rơi xuống bể bơi và gặp tai nạn đuối nước. Gia đình đã đưa 2 đứa trẻ đi cấp cứu ngay lập tức, nhưng cháu C. đã tử vong ngay sau đó do tổn thương não không thể cứu vãn, gây ra suy đa cơ quan, suy hô hấp, suy tuần hoàn, suy thận, suy gan, xuất huyết tiêu hóa, rối loạn đông máu, và viêm phổi nặng do ngạt nước.

Cháu A. cũng gặp nguy kịch sau khi ngừng tuần hoàn và hô hấp sau sự cố đuối nước, được bác sĩ điều trị lọc máu tại Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ