Bootstrap Logo

Người nước ngoài bị bắt 'cõng' 20kg ma túy vào Việt Nam

AvatarThanh Hiếu

Ngày 14/6, Công an TP Vinh (Nghệ An) thông báo về việc triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia sau khi phối hợp với các lực lượng chức năng.

Sau khi tiến hành công tác trinh sát, Công an TP Vinh phát hiện một đường dây ma túy từ nước ngoài vào Nghệ An, sau đó phân phối sang các địa phương khác. Để đối phó với tình hình này, đơn vị đã thiết lập chuyên án đấu tranh triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia.

Xayyasone Xay cùng tang vật 20kg ma túy các loại tại Công an TP Vinh (Ảnh: Hưng Thủy).

Sau quá trình điều tra và nghiên cứu kỹ lưỡng về phương thức hoạt động của đường dây, nhóm chuyên án đã quyết định thực hiện cuộc truy quét vào thời điểm thích hợp.

Vào trưa ngày 12/6, Công an TP Vinh phối hợp với Công an huyện Thanh Chương và Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An) đã bắt giữ thành công Xayyasone Xay (34 tuổi, trú tỉnh Bô ly khăm xay, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào).

Khi bị bắt giữ, Xayyasone Xay đang chở trong ba lô của mình 3kg ma túy đá và 17kg ma túy tổng hợp vào Việt Nam để giao cho khách hàng.

Đồng thời, Công an TP Vinh cũng đã bắt giữ Lê Ngọc Dương (34 tuổi, trú thành phố Vinh), một trong những mắt xích quan trọng của đường dây ma túy xuyên quốc gia này.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ