Bootstrap Logo

Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ: Studio lên tiếng xin lỗi

AvatarHà Khương

Trao đổi với phóng viên Dân trí sáng 25/6, đại diện studio ở quận 3 (TPHCM) - nơi Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ - cho hay người đặt camera quay lén nữ người mẫu không phải là nhân viên của studio. Người này là nhân sự bên sản xuất chịu trách nhiệm mở cửa studio và chuẩn bị buổi thử đồ ngày hôm đó.

Đại diện studio nói, đơn vị đang phối hợp cùng cơ quan chức năng và phía Châu Bùi để giải quyết triệt để vấn đề. 

Chiếc "đồng hồ camera" được Châu Bùi phát hiện (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên fanpage, studio cũng có bài đăng gửi lời xin lỗi đến Châu Bùi cùng toàn bộ khách hàng vì sự cố đáng tiếc xảy ra vào ngày 23/6 vừa qua. 

Đơn vị này giải thích: "Studio của chúng tôi đã tạm ngừng hoạt động để nâng cấp sửa chữa trong 1 tháng trở lại đây. Do đó, nhân viên thường xuyên không có mặt tại studio. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận hỗ trợ ê-kíp sử dụng studio cho các trường hợp phát sinh không nằm trong dự kiến.

Vào ngày 23/6, do có sự thay đổi đột ngột về địa điểm thử trang phục, ê-kíp đã liên hệ với chúng tôi để sử dụng studio. Vì đã hợp tác nhiều lần và do tính chất gấp rút, chúng tôi đã bàn giao chìa khóa cho ê-kíp mà không có nhân viên trực tại studio".

Studio này thừa nhận đây là một sai sót nghiêm trọng và thiếu trách nhiệm từ phía họ.

Theo studio, ngay khi sự việc xảy ra, quản lý của họ đã có mặt để giải quyết vấn đề và phối hợp với cơ quan chức năng cùng ê-kíp của Châu Bùi đưa người nghi vấn quay lén ra làm việc trước pháp luật.

"Chúng tôi đã ghi nhận đầy đủ phản hồi của nghệ sĩ Châu Bùi và đang tiến hành rà soát lại quy trình làm việc để đảm bảo rằng sự việc tương tự không xảy ra nữa", studio nơi xảy ra sự cố quay lén cho hay. 

Sáng 25/6, thông tin Châu Bùi bị quay lén khi đang thay đồ tại một studio tại quận 3 (TPHCM) gây xôn xao mạng xã hội. 

Theo đó, vào 14h ngày 23/6, cô cùng ê-kíp đến một studio nổi tiếng để thử đồ cho nhãn hàng. Sau khoảng 30 phút thay đồ, Châu Bùi vô tình phát hiện có 1 chiếc đồng hồ được giấu trong chiếc khăn trắng ở nhà vệ sinh. Sau khi tìm hiểu, nữ người mẫu và ê-kíp bàng hoàng khi nhận ra đây là chiếc đồng hồ giả camera quay lén. 

Hình ảnh được Châu Bùi trích xuất từ chiếc "đồng hồ camera" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Châu Bùi phối hợp cùng chủ studio tiến hành kiểm tra camera an ninh thì thấy một đối tượng nam khả nghi, liên tục ra vào nhà vệ sinh nữ.

"Khi tất cả tình tiết được xâu chuỗi lại cùng những bằng chứng rõ ràng, người thanh niên này đã không thể chối cãi và thừa nhận anh ta chính là người đã lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ", người mẫu sinh năm 1998 cho hay.

Theo Châu Bùi, hiện tại phía cô và ê-kíp đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ