Bootstrap Logo

Clip doanh nhân giàu có đặt tiền trên cỏ để tặng bạn gái gây tranh cãi

AvatarHồng Nhân

Đoạn video ghi lại cảnh doanh nhân người Nga Sergey Kosenko xếp các xấp tiền mặt trên bãi cỏ gần chỗ đáp trực thăng sau đó cho bạn gái bước qua nhận được sự chú ý của dư luận nước này.  

Theo tìm hiểu, đoạn clip này đã được đăng gần một năm trước song gần đây bất ngờ được nhiều trang tin chia sẻ lại. 

Hiện, đoạn video đã nhận được gần 2 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Sergey Kosenko không chỉ là người giàu có mà còn nổi tiếng trên mạng nên lượng tương tác rất cao.

Bên cạnh một số ý kiến tán thưởng với hành động của Sergey Kosenko, không ít người lên tiếng chỉ trích nam doanh nhân vì đã dùng tiền xếp trên đường để bạn gái bước lên. Nhiều người thẳng thắn, các tờ tiền của bất cứ quốc gia nào cũng cần được tôn trọng, không được giẫm đạp lên như vậy.

Có cư dân mạng cho rằng, cặp đôi này khoe giàu có quá lố. Nhiều người khác còn nhận định số tiền xuất hiện trong clip chỉ là tiền giả, chiêu trò để cặp đôi khoe khoang mà thôi.

Sergey Kosenko cầm tay bạn gái bước qua các xấp tiền (Ảnh cắt từ clip).

Trên trang Instagram, Sergey Kosenko mô tả bản thân là "người sáng tạo nội dung, ca sĩ, doanh nhân, nhà từ thiện". Anh có 43 triệu người theo dõi. Hằng ngày, người đàn ông này thường xuyên đăng các hình ảnh, clip lên Instagram nói về mối quan hệ với bạn gái, các dự án và những chuyến du lịch sang chảnh của mình.

Trước đó, Sergey Kosenko từng bị trục xuất khỏi đảo du lịch Bali, Indonesia khi tổ chức tiệc trong khi xảy ra đại dịch Covid-19, vi phạm quy định về phòng dịch của cơ quan chức năng nước này.

Ngoài ra, Kosenko từng bị chỉ trích dữ dội khi đăng clip cho thấy, anh ta lái xe máy chở một phụ nữ đứng một chân ở yên sau rất nguy hiểm. 

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ