Bootstrap Logo

Jannik Sinner đề cử đồng đội cũ của Djokovic

AvatarBảo My

HLV thể lực Marco Panichi và chuyên gia vật lý trị liệu Ulises Badio từng là thành viên trong đội ngũ của Novak Djokovic. 

Cơ quan Liêm chính quần vợt quốc tế (ITIA) thông báo rằng Sinner dương tính với chất kích thích bị cấm clostebol khi dự Indian Wells 2024 hồi tháng 3. Vụ việc này được công bố khi Jannik Sinner chuẩn bị bước vào chiến dịch US Open 2024 vào cuối tháng 8.

Jannik Sinner chia tay cộng sự cũ sau bê bối doping (Ảnh: Reuters).

Tay vợt người Italy đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ báo giới quốc tế cũng như các đồng nghiệp Nick Kyrgios và Denis Shapovalov.

Phía Jannik Sinner xác nhận nguồn gốc của clostebol là từ loại thuốc xịt được sử dụng bởi chuyên gia vật lý trị liệu Giacomo Naldi. Chuyên gia Naldi đã dùng thuốc xịt mà không đeo găng tay, vô tình chất cấm này ngấm vào máu của Sinner qua vết thương trên da.

Sau vụ việc này, tay vợt số một thế giới quyết định sa thải cả chuyên gia Naldi và huấn luyện viên thể lực Umberto Ferrara (người cung cấp loại thuốc xịt này).

Jannik Sinner trải qua năm 2024 thành công khi vô địch Australian Open và US Open. Tay vợt người Italy đặt mục tiêu chinh phục Thượng Hải Masters (diễn ra ở Trung Quốc từ ngày 30/9 đến 13/10), Paris Masters (Pháp, 26/10 đến 3/11) và ATP Finals (Italy, 10/11 đến 17/11).

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ