Bootstrap Logo

Một mẹ đơn thân và cuộc chiến không ngừng với bệnh ung thư cho đứa con

AvatarHồng Nhân

Chị Hòa - Mẹ đơn thân và cuộc chiến với ung thư máu của con trai

Lúc 20h, chị Lê Thị Thu Hòa (27 tuổi) ngồi bệt dưới đất, ngay giữa khuôn viên bệnh viện Truyền máu huyết học 2 (huyện Bình Chánh, TPHCM), mở điện thoại để livestream giới thiệu các sản phẩm bán. Sự mệt mỏi sau mỗi phiên livestream không gì so sánh được với đau đớn mà con trai chị đang phải chịu đựng.

Con trai chị, Minh Hải, mới 3 tuổi, đang chiến đấu với bệnh ung thư máu. Chị dành tiền kiếm được từ bán hàng trực tuyến để trang trải việc ăn uống của hai mẹ con. Mặc cho sự mệt mỏi và tâm lý chật vật, chị không bao giờ từ bỏ.

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, chị Hòa một mình nuôi con từ Ninh Thuận vào Bình Dương, làm kế toán và bán rau củ để kiếm tiền. Khi biết con mắc ung thư máu, chị không biết làm sao trang trải chi phí điều trị lên đến hàng tỷ đồng. Nhưng với tình yêu thương và hy vọng vì con, chị đã vượt qua khó khăn và huy động được số tiền cần.

Chị Hòa vùi đầu vào việc chăm sóc con, hầu hết thời gian ở bệnh viện cùng con. Những đợt hóa trị đầy đau thương của con trai khiến chị đau lòng và khóc nức nở. Nhưng với sự kiên trì và hy vọng, chị luôn tin rằng con sẽ vượt qua mọi khó khăn và sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Chị Hòa và con trai nắm tay nhau, cùng nhau vượt qua mỗi đợt hóa trị, hi vọng sẽ đến ngày con trở về nhà và được sống cuộc sống bình yên.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ