Bootstrap Logo

Carlos Alcaraz được Jannik Sinner công nhận đã giúp anh tiến bộ

AvatarHà Linh

Jannik Sinner chia sẻ với báo giới rằng: "Tôi rất vui mừng cho Alcaraz. Anh ấy đã giúp tôi tiến bộ trong mỗi lần chúng tôi gặp nhau, đặc biệt là trong những trận thất bại của tôi."

"Điều đó giúp tôi nhận ra những điểm cần cải thiện và tôi mong muốn được đối đầu với Alcaraz một lần nữa trong tương lai."

Carlos Alcaraz đã đánh bại Jannik Sinner ở bán kết Roland Garros ngày 7/6 vừa qua (Ảnh: Marca).

Trận bán kết của Roland Garros 2024 ngày 7/6 giữa Alcaraz và Sinner đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Alcaraz đã giành chiến thắng sau 5 set đầy căng thẳng với tỷ số 2-6, 6-3, 3-6, 6-4, 6-3 và sau đó, anh đã vô địch sau khi đánh bại Zverev ở chung kết.

Alcaraz đã có 3 chức vô địch Grand Slam ở US Open 2022, Wimbledon 2023 và Roland Garros 2024. Trong khi đó, Jannik Sinner chỉ giành được danh hiệu Grand Slam duy nhất tại Australian Open 2024.

Trước mùa giải Wimbledon 2024, dự kiến diễn ra tại Anh từ ngày 1/7 đến 14/7, cả Jannik Sinner và Carlos Alcaraz đều là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu, đặc biệt khi Novak Djokovic có thể vắng mặt do chấn thương.

Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Carlos Alcaraz và Rafael Nadal dự kiến sẽ đánh đôi nam tại Olympic Paris 2024 tại Pháp. Nadal đã giành HCV đơn nam Olympic 2008 và HCV đôi nam Olympic 2016, và anh muốn lập kỷ lục cú đúp danh hiệu ở kỳ Olympic cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ