Bootstrap Logo

HLV Terzic chia tay Dortmund sau khi đội bóng giành ngôi á quân Champions League

AvatarTrần Trung

Sau trận đấu tại sân Wembley, HLV Edin Terzic đã quyết định từ chức ở Dortmund sau 10 năm làm việc tại đội bóng. Chiến thắng không đến với Dortmund trong trận chung kết Champions League trước Real Madrid, và Terzic cho biết CLB cần một sự khởi đầu mới.

HLV Edin Terzic giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League nhưng không thể giành chiến thắng trước Real Madrid (Ảnh: Getty).

Trận đấu cuối cùng dưới sự dẫn dắt của Edin Terzic là trận thua 0-2 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League tại Wembley vào ngày 1/6 vừa qua. Mặc dù còn một năm trong hợp đồng, HLV 41 tuổi đã quyết định rời bỏ Dortmund.

Thành tích tốt nhất của Terzic với Dortmund là giành Cúp quốc gia Đức vào năm 2021 và về nhì tại Bundesliga vào năm 2023. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua Dortmund chỉ đứng thứ 5 tại Bundesliga và bị loại sớm khỏi Cúp quốc gia Đức.

Giám đốc thể thao Sebastian Kehl đã chia sẻ về quyết định của Terzic: "Anh ấy đã đem lại nhiều thành công cho CLB và chúng tôi rất hạnh phúc khi làm việc cùng anh. Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp lại nhau trong tương lai".

Theo tờ Bild, ngoài việc Terzic rời khỏi Dortmund, đội bóng cũng sẽ đối mặt với nhiều thay đổi trong đội hình ở mùa hè này, bao gồm sự ra đi của nhiều cầu thủ như Mats Hummels, Marco Reus, Marius Wolf và Mateu Morey.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ