Bootstrap Logo

Cặp đôi ở miền Tây tái hiện đám cưới của cha mẹ ngày xưa và gây 'sốt

AvatarThanh Hưng

Trong đám cưới này, cô dâu mặc áo dài đỏ có hoa văn màu vàng phối cùng áo choàng ren, đội voan trắng, đeo kiềng vàng trên cổ. Chú rể mặc bộ vest màu xám bạc với chất vải bóng phối cùng cà vạt sọc đỏ.

Không gian đám cưới của cặp đôi được trang trí rực rỡ, với hoa và cổng cưới hình rồng phượng làm từ các loại cây trái đặc trưng của miền Tây.

Cô dâu và chú rể diện trang phục cưới theo phong cách thập niên 90 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Lễ cưới của cặp đôi thu hút nhiều khách mời và bạn bè. Cô dâu, chú rể cùng mọi người tỏ ra vui vẻ, nhảy múa hân hoan. Đặc biệt, trong đám cưới, chú rể đã trình bày ca khúc Rước dâu miệt vườn cùng với màn trình diễn của cô dâu trên sân khấu và sự cổ vũ nhiệt tình từ quan khách.

Trên nền tảng TikTok, MV (video ca nhạc) đám cưới của cặp đôi đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Nhiều clip ngắn ghi lại điều này cũng đạt hàng trăm ngàn đến hơn 1 triệu lượt xem.

Nhiều người nhận xét rằng MV đám cưới của cặp đôi vừa sôi động, hài hước, vừa mang tính hoài cổ, gợi nhớ đám cưới miền Tây từ lâu. Một điểm nhấn của đám cưới là màn trình diễn ca khúc Rước dâu miệt vườn được chú rể thể hiện "hay như ca sĩ".

Theo thông tin từ phóng viên Dân trí, cô dâu và chú rể trong đám cưới gây "sốt" này là anh N.V.Thuận (SN 1996) và chị D.T.N.Hà (SN 2001), đều sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ. Cặp đôi đã yêu nhau 6 năm trước khi quyết định kết hôn, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.

Phong cách thời trang của cặp đôi trong ngày cưới nhận được nhiều sự quan tâm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trò chuyện với phóng viên, anh Thuận cho biết đám cưới diễn ra vào ngày 28/4. Sau một tuần, khi hình ảnh, MV và phóng sự cưới hoàn thiện, anh đã chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen.

Gần đây, MV đám cưới của vợ chồng anh Thuận ngày càng thu hút nhiều lượt xem và tương tác từ cộng đồng mạng.

"Quê tôi ở Cần Thơ nên tôi muốn tổ chức đám cưới theo phong cách của địa phương. Về trang phục và trang trí, chúng tôi lấy ý tưởng từ đám cưới của cha mẹ. Ngày nay, ở quê tôi cũng có nhiều đám cưới trang trí theo phong cách này, nhưng ít người diện trang phục kiểu xưa như chúng tôi", anh Thuận chia sẻ.

Anh cũng cho biết, như nhiều người khác, trong ngày quan trọng, anh và vợ thuê các đơn vị quay phim, chụp ảnh, làm MV để ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Ý tưởng trang trí đám cưới do vợ chồng anh nghĩ ra, còn việc quay và dựng MV được các đơn vị chuyên nghiệp thực hiện.

MV đám cưới của vợ chồng anh Thuận là những hình ảnh tự nhiên của cô dâu, chú rể và khách mời. Anh còn tiết lộ rằng ngoài việc biểu diễn ca khúc Rước dâu miệt vườn tại đám cưới, anh còn thu âm ca khúc này một cách cẩn thận để lồng ghép vào MV.

"Tôi yêu âm nhạc, thích nghe nhạc, thích hát và có chút tai năng. Nếu thích bài hát nào, tôi chỉ cần nghe vài lần là có thể hát được", anh Thuận chia sẻ.

Ngoài trang phục truyền thống, cặp đôi cũng khoác lên mình chiếc áo dài hiện đại, trẻ trung trong ngày cưới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Anh Thuận cũng tiết lộ rằng khi hình ảnh trong đám cưới của mình thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội, vợ chồng anh rất vui và bất ngờ, coi đó như một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới.

Thêm vào đó, ngoài trang phục mang nét hoài cổ, vợ chồng anh cũng lựa chọn trang phục theo phong cách hiện đại để tạo nên sự đa dạng trong hình ảnh của đám cưới.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ